วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หาแฟนต่างชาติ

ทำไมผู้หญิงไทยนิยมหาสามีฝรั่ง!

ปัจจุบันผู้หญิงไทยทุกวันนี้ชอบหาคู่เป็นคนต่างชาติเพราะหวังว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้น ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าทำไมฝรั่งจึงชอบมาบ้านเรานัก แหมพวกฝรั่งช่างโชคดีอะไรอย่างนี้ มีคนพาเที่ยวฟรี แถมบางครั้งยังได้นอนกับผู้หญิงไทยฟรีๆอีกต่างหากเพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงที่อยากมีสามีฝรั่งจะเป็นคนเคยมีสามีมาแล้วจึงไม่แคร์อะไรถ้าจะต้องมีอะไรก่อนแต่งถ้ามันจะทำให้ชีวิตดีขึ้น ฉันมีเพื่อนหลายคนที่อยากได้แฟนฝรั่งจนต้องยอมมีอะไรกับเขาก่อนแต่ไม่เห็นพวกเขาจะจริงจังกับหล่อนสักที ฉันไม่เคยเห็นด้วย เพราะตอนนี้หล่อนก็ยังไม่เห็นได้สามีฝรั่ง ถ้าเขารักเราจริงเขาต้องให้เกียรติเรา เพื่อนฉันบางคนก็เจอคนที่ดีเพราะหล่อนทำให้เขาเห็นคุณค่า เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ มักจะไม่มีคุณค่า จึงขอเตือนผู้หญิงไทยทุกคนที่หวังจะมีสามีฝรั่งว่าทำไมเราจะต้องหวังที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นโดยหวังพึ่งคนอื่น  ชีวิตที่ดีขึ้นคืออะไร? ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นถ้าเราไม่พอใจในสิ่งที่เรามี พระเจ้าอยู่หัวของเราได้ให้แนวคิดของชีวิตที่ดีที่สุด แต่เรานำมาใช้แค่ใหน? ฉันไม่เคยต้องการผู้ชายหรือใครๆมาทำให้ชีวิตฉันดีขึ้นเพราะฉันพอใจชีวิตของตัวเองในปัจจุบัน โลกนี้คงไม่มีการเอาเปรียบซึ่งกันและฉันคิดว่าโลกนี้คงจะสวยงามขึ้นอีกถ้าคนเรารู้จึกทำว่าพอซึ่งเป็นคำคำเดียวกับคำว่าพอเพียงของในหลวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น