วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การคมนาคมในเชียงใหม่


จะมียานพาหนะที่ใช้เดินทางมาเชียงใหม่หลากหลายประเภทซึ่งจากประสบการณ์การ เดินทางที่หลากหลายของฉันทำให้ฉันมีโอกาสได้พบเจอมาทุกประเภทซึ่งจะแนะนำให้ ผู้ที่ไม่เคยเดินทางมาที่นี่หรือผู้ที่เคยเดินทางมาแล้วได้รู้ไว้จะไ้ด้เป็น ทางเลือกสำหรับท่านในการเลือกใช้ยานพาหนะประเภทต่างๆในเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางมาที่นี่หรือเดินทางไปจากที่นี่ เพราะฉันเดินทางบ่อยค่ะ เนื่องจากต้องเดินทางไปประชุมที่กรุงเทพฯ เป็นประจำ  แุถมยังมีโอกาสเลือกยานพาหนะประเภทต่างๆ ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นในแต่ละครั้ง  เอาล่ะค่ะดิฉันจะเล่าจากประสบการณ์ล่าสุดที่ประสบพบเจอก็แล้วกันนะคะ เผื่อว่าใครจะไปใหนมาใหนจะได้เลือกว่าจะไปมาแบบใหน(จะได้ไม่เจอยานพาหนะ ห่วยๆแบบที่ฉันเจอ!) ยานพาหนะหลักๆของที่นี่ก็จะมีดังต่อไปนี้
1.รถไฟ

2.สถานีขนส่งอาเขตและรถทัวร์บริษัทต่างๆในเชียงใหม่

3.เครื่องบิน
4.รถแทกซี่หรือรถโดยสารรับจ้างรวมทั้งรถสองแถว

      บทความต่ือไปฉันจะแบ่งปันประสบการณ์ การใช้ยานหนะประเภทต่างๆ ในเชียงใหม่ ทั้งในและจากกรุงเทพฯ มาเชียงใหม่ เพราะว่าเป็นคนที่เดินทางบ่อยมากค่ะ เนื่องจากต้องไปประชุมและไปราชการบ่อยๆ หวังว่าคงสามารถช่วยเป็นทางเลือกให้คุณตัดสินใจใช้ยานพาหนะประเภทต่างๆมาที่ นี่ได้ ไม่ืมากก็น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น