วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อินทราทัวร์

อินทราทัวร์ เคยขึ้นตอนเป็นนักเรียนแล้วค่ะ ไม่รู้ตอนนี้ปรับปรุงหรือยังนะ เป็นรถทัวร์ที่ขึ้นครั้งแรกและครั้งเดียวอ่ะ (เข็ด) ตอนนนั้นเป็นนักเรียน(สิบปีที่แล้ว) จำได้ว่าห้องน้ำอยู่กลางรถแล้วก้อเหม็นมาก เหม็นคนนอนไม่หลับ(คิดดูแล้วกัน) รถจอดนอกสถานีบ่อยเกินไป แถมตอนนั้นเหลือฉันคนเดียวที่เข้าหมอชิต รถก็เลยไม่ยอมเข้าดื้อๆซะงั้นเพราะปกติรถทัวร์ของอินทราจะไปจอดที่ประตูน้ำ คนรถไล่ฉันลงถนนวิภาวดีให้ต่อรถไปเอง! แล้วตอนนั้นฉันเป็นเด็กบ้านนอกอ่ะคิดดูแล้วกันว่าเด็กนักเรียนคนหนึ่งคลำทางเข้าบ้านญาติที่กรุงเทพฯว่ามันยากขนาดใหนแต่ฉันก็ถามกระเป๋ารถเมล์คลำทางไปจนถูก(เก่งมะ ฉันว่านี่เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันกล้าที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปจังหวัดต่างๆคนเดียวโดยใช้รถเมล์โดยไม่กลัวหลงทาง!) อินทราทัวร์ไม่มีเว็บไซต์ค่ะ ส่วนเบอร์โทรก็ไม่ทราบเพราะว่าจะนั่งครั้งแรกและครั้งเดียว(เข็ด) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น